Bộ nồi chiên dầu đáy từ kèm khay ráo dầu, nhiệt kế Show-A 24cm

Mã sản phẩm:
SATP-500
Giá bán:
Xuất xứ:
Nhật Bản
Nhà sản xuất:
Yokoyama Co., Ltd (Japan)
Tình trạng:
Sẵn hàng
Số lượng:

Thông tin thêm:

Mã vạch (Barcode):4965220209816
Chất liệu/Thành phần:■ Hợp kim cao cấp phủ 3 lớp chống dính PFLUON bền bỉ giúp thức ăn không bị dính trong quá trình chế biến ■ Mang đến sự tiện lợi & an toàn cho sức khỏe người dùng
Màu sắc:○ Màu đen / quai xanh
Kích thước:○ 250x345x130mm
Dung tích:○ 3.4 lít ~ 990gr
Quy cách đóng gói:○ 08 bộ/ thùng
Công dụng:■ Dùng để chiên/ rán thực phẩm/ thức ăn trong gia đình & quán ăn...
■ Nồi có khay róc dầu & nhiệt kế để đo chính xác nhiệt độ khi chế biến, rất tiện dụng & an toàn
Hướng dẫn sử dụng:■ Sản phẩm tương thích với mọi loại bếp như: bếp từ, bếp điện, bếp hồng ngoại hay bếp gas...vv
■ Được thiết kế đặc biệt giúp tối ưu phân phối đều nhiệt lượng trong quá trình đun nấu
■ Tiết kiệm năng lượng hơn, đun nấu nhanh hơn
■ Nồi có lớp phủ chống dính cực tốt, tiện cho việc chiên Tempura & các món chiên/ rán bột… Kèm khay ráo dầu nhanh chóng giúp đồ chiên không bị nguội.
■ Nồi thiết kế có phần miệng dễ dàng rót dầu thừa.
■ Nhiệt kế dùng để đo chính xác nhiệt độ của dầu khi đun sôi
■ Những Lưu ý cần thiết khi sử dụng sản phẩm:
Không đun nóng sản phẩm rỗng ở trên bếp. Sản phẩm có thể bị biến dạng, tróc lớp chống dính hoặc gây ra hỏa hoạn. Khi làm nóng sản phẩm, thời gian làm nóng khoảng 30 giây. Thời gian làm nóng sản phẩm quá lâu có thể gây ra hiện tượng cháy khét, làm hư hỏng sản phẩm. Trường hợp cháy hỏng cũng có thể xảy ra nếu nếu nguyên liệu chế biến trong sản phẩm quá ít.
Đặt sản phẩm lên giữa ngọn lửa để đảm bảo nhiệt được tỏa đều, khi sử dụng hai hoặc nhiều bếp lửa, không đặt tay cầm gần ngọn lửa, nên chú ý hướng của tay cầm. Nếu để tay cầm gần ngọn lửa, tay cầm có thể bị nóng gây bỏng thậm chí bị hư hỏng, ảnh hưởng đến sức khỏe & sự an toàn của người sử dụng.
Khi sử dụng, nên kiểm soát ngọn lửa không vượt quá đường kính của đáy nồi, nếu đun nấu trong một thời gian dài trên ngọn lửa, ngọn lửa sẽ tiếp xúc gián tiếp với tay cầm, làm tay cầm nóng lên có thể bị hư hỏng hoặc gây bỏng.
Không để thực phẩm/ thức ăn trên sản phẩm trong một thời gian dài, nên bảo quản chúng vào vật dụng khác chuyên dụng sau khi chế biến. Tất nhiên lớp sơn chống dính luôn đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, hãy yên tâm khi sử dụng. Không ngâm toàn bộ sản phẩm trong nước với thời gian quá dài, dễ làm bề mặt lớp chống dính bị hư hỏng.
Lớp sơn chống dính là một vật chất bị tiêu hao, có thể bị bào mòn khi sử dụng trong thời gian dài, khi đó thực phẩm/ thức ăn có thể bị dính vào sản phẩm. Cần tránh ngọn lửa mạnh, chú ý điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để sử dụng sản phẩm được lâu bền hơn.
Khi sử dụng bếp từ, hãy sử dụng theo hướng dẫn. Khi sử dụng bếp từ trên 2KW, đảm bảo sức nóng có độ lớn trung bình. Nếu sử dụng một thiết bị 3KW để đun sôi nước, độ nóng quá lớn sẽ làm đáy sản phẩm bị biến dạng và đổi màu, bị cháy & có thể bị tróc lớp chống dính. Nếu đáy sản phẩm bị biến dạng, bếp từ sẽ không thể cảm nhận và điều chỉnh nhiệt độ như bình thường được, có thể gây hư hỏng & hỏa hoạn.
Sử dụng dụng cụ đun nấu bằng tre, gỗ, nhựa để hạn chế sự trầy xước bề mặt lớp chống dính của sản phẩm. Lớp phủ chống dính sẽ bị bong tróc nếu sử dụng sản phẩm không đúng cách, khi đó nên ngưng sử dụng sản phẩm ngay lập tức!
* Lưu ý: Sử dụng miếng giẻ mềm hoặc miếng mút chuyên dụng để cọ rửa/ vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng, không sử dụng những vật dụng sắc nhọn hoặc có độ nhám cao để cọ rửa/ vệ sinh sẽ dẫn đến lớp chống dính bị bong tróc, trầy xước & làm giảm khả năng chống dính.

■ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP TỪ NHẬT BẢN