Bột tẩy đa năng Axit Citric 120g

Mã sản phẩm:
K-9010
Giá bán:
Xuất xứ:
Nhật Bản
Nhà sản xuất:
Kiyo Jochugiku Co., Ltd (Japan)
Tình trạng:
Sẵn hàng
Số lượng:

Thông tin thêm:

Mã vạch (Barcode):4971902090108
Chất liệu/Thành phần:● Thành phần trong mỗi túi 120g gồm 99% Axit Citric (khan) là thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng
Màu sắc:○ Màu trắng
Kích thước:○ 175(W)x89(D)x25(H)(mm)
Dung tích:○ 120g
Quy cách đóng gói:○ 10 gói/ túi ~ 12 túi/ thùng
Công dụng:● Có khả năng làm sạch đa năng các thiết bị nhà bếp, bồn rửa bát và quần áo hiệu quả. Sản phẩm có thể dùng để tẩy vết ố, vết dầu mỡ hoặc mảng bám cứng đầu nhanh chóng mà không cần kỳ rửa, rất tiện lợi.
Hướng dẫn sử dụng:● Làm sạch lồng máy rửa bát: Cho 50g sản phẩm vào lồng máy rỗng và cho chạy máy như bình thường.
● Làm sạch ấm nước: Cho 2~3l nước hòa cũng 50g sản phẩm, đun sôi để nguội sau đó đổ dung dịch đi, rửa sạch lại bằng xà phòng và miếng rửa bát.
● Làm sạch bồn rửa bát: Đối với vết bẩn thông thường hòa 5g sản phẩm với 200ml nước, xịt lên bề mặt vết bẩn để trong 5 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước, đối với vết bẩn cứng đầu: Cho trực tiếp sản phẩm lên miếng rửa và chà vết bẩn sau đó rửa sạch lại bằng
■ Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
○ Loại bỏ vết bẩn, mảng bám, vết ố nhanh chóng, hiệu quả
○ Bột vệ sinh đa năng Axit citric (120g) KIYOU có khả năng làm phân rã các vết bẩn cứng đầu, mảng bám ngay khi tiếp xúc. Khi sử dụng sản phẩm, người dùng không tốn công kỳ cọ, thay vào đó chỉ cần lau nhẹ nhàng để loại bỏ hoàn toàn vết bẩn. Bột cũng giúp khử mùi hôi, diệt khuẩn hiệu quả.
○ Sử dụng đa năng để làm sạch nhiều dụng cụ, thiết bị nhà bếp
○ Người dùng có thể sử dụng bột vệ sinh đa năng Axit citric (120g) KIYOU để làm sạch các thiết bị như: bình đun nước, bồn rửa, máy giặt, điều hòa, máy rửa bát và quần áo.
○ Thiết kế túi kéo dễ sử dụng và bảo quản
○ Sản phẩm được đựng trong túi với phần miệng có thể kéo khóa rất thuận tiện khi sử dụng và giúp dễ dàng bảo quản.

■ LƯU Ý:
○ Không sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác.
○ Không sử dụng cho các sản phẩm: không thể rửa được, sản phẩm không thể được lau bằng vải ẩm, đồ sơn mài, lụa, da động vật hoặc nhân tạo, sắt, nhôm, đồng, thau, kim loại quý, đá quý, vàng, bề mặt đánh Véc-ni, kính, bề mặt sơn của xe oto, nội thất được xử lý bề mặt.
○ Sau khi sử dụng, kẹp chắc chắn và bịt kín. Rửa sạch bằng nước nếu sản phẩm bị dính vào mắt hoặc trên da. Súc miệng thật kỹ nếu vô tình nuốt phải. Đi khám bác sĩ ngay lập tức nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào. Sử dụng găng tay đối với da nhạy cảm, da khô ráp. Không trộn lẫn với các sản phẩm có gốc clo.

4. Hướng dẫn bảo quản
○ Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
○ Kéo khóa và cất kỹ càng khi chưa sử dụng hết. Để xa tầm tay trẻ em.

■ Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản
■ Sản xuất tại Nhật Bản | MADE IN JAPAN